หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Biến mất hơn nửa thập kỷ, cách thức ăn theo Minecraft bất ngờ quay về

Minecraft là cách thức có nguồn gốc điểm nhỏ, tuy thế đã gây dựng đc vị thế mà ít ai có đc chỉ trong ngành công nghiệp Game.

Thắng lợi đến nhanh như vậy, dễ biết rõ khi Minecraft được nhiều loại game khác noi gương, thậm chí là...sao chép ý tưởng, hòng tận dụng sự nổi tiếng mà nó đang có.

Công bình mà nói, nhiều loại game “bản sao” của Minecraft thực sự rất rất đáng khen vì vẫn có phiên bản sắc riêng của chính bản thân mình.

Một trong số ấy cần phải nói tới Cube World, phiên bản chìm sâu chỉ trong giai đoạn beta từ năm...2013 tới bây giờ new đc bắt đầu ban hành.

Vậy phiên bản này có gì xuất xắc cùng cuốn hút đầy đủ để nhà phân phối tiếp tục đeo đuổi nâng cấp nó tới và như vậy? Hãy hướng đến với tụi tôi nhé!
Cube World tưởng chừng như đã công bố từ năm 2011...
Cube World tưởng chừng như đã công bố từ năm 2011...
Lịch sử dân tộc thăng trầm 6 năm của Cube World

Cube World là game show dựa trên những khối hình hộp cùng thuộc thể loại vào vai pk. Game đc Picroma đổi mới cho đời máy Windows. người tạo mẫu Wolfram von Funck bắt đầu nâng cấp loạt game này trong tháng 6/2011, tiếp đến ông được giúp bởi vk mình.

Sau lâu lăm tâm huyết, bản beta của trò chơi chung cục cũng khá được ra mắt hồi tháng 7/2013. dù kể từ đó trở đi, von Funck gần như lặn mất tăm. Ông không bỏ phút giây giao lưu cùng comment với thị trường Game. các phiên bản cháp vá cùng nâng cấp của trò chơi vì vậy mà cũng hiếm được nhận thấy ra mắt. các bước như vậy kéo dãn, khiến cho có lúc Cube World đc xếp vào danh mục các Game đã dead.

Dù vậy, mọi bóng đen đã được xua tan khi game show chính thức đc ban hành vào ngày 30/09/2019 vừa qua, hơn 6 năm Tính từ lúc bản beta thứ nhất của chính nó.
...song mãi tới tháng 9 năm nay bắt đầu thoát ra khỏi quá trình beta!
...song mãi tới tháng 9 năm nay bắt đầu thoát ra khỏi quá trình beta!
"Bản sao" kế thừa và phát huy điểm nhấn của Minecraft

Nếu dùng từ bạn dạng sao để nói đến Cube World thì có lẽ rằng hơi oan. trò chơi này không phải thể loại sandbox địa cầu mở như Minecraft. game thủ cũng không được hòa bình phát minh như huyền thoại trên. Thay vào chỗ này, nhà tạo mẫu von Funck đã bê nguyên đẳng cấp và sang trọng hình ảnh của Minecraft phủ lên dòng sản phẩm của chính mình.

Hệ điều hành của Cube World là một loạt game nhập vai pk. người chơi được tự do tìm hiểu một thế giới bạt ngàn, và những hang động, lâu đài, các Khu Vực thành thị, tiệm xá,...không khác gì một tựa game hóa trang cổ xưa.

Để trợ giúp người chơi di chuyển quanh bản đồ mênh mông, đa dạng về mặt điểm đến, Cube World thiết lập một hệ thống phương tiện đi lại tương đối đầy đủ, bao hàm cả thuyền để dịch rời bên trên sông, xuất xắc tàu lượn để game thủ có lẽ di chuyển một quãng dài khi trèo lên các điểm cao.

Game show tải một hệ thống tạo anh hùng, nơi người chơi đc lựa chọn giới tính, chủng tộc cùng đc tùy lúc ngoại hình. kế tiếp bọn họ sẽ đc chọn hòa mình vào một trong số các lớp anh hùng của trò chơi, gồm: Warrior (Chiến binh), Rogue (Nổi loạn), Ranger (Trinh sát) tuyệt Mage (Pháp sư). Mỗi lớp hero lại có các bộ giáp trụ, vũ khí, khả năng quan trọng đặc biệt riêng.

Đương đầu cùng người chơi chỉ trong trò chơi là các con quái nhân và sinh vật mà bạn cũng có thể tiêu diệt để thu về những món sản phẩm xuất xắc hơn cho mình. Mỗi món sản phẩm lại có hiệu ứng khác biệt lên những chỉ số của bạn, khiến cho bọn họ dường như dựa vào chúng để tùy lúc hướng phát triển anh hùng theo mong muốn của chính mình.
Cube World là một trong những phiên bản hóa trang đánh nhau quý phái Minecraft đáng để gamer thử qua
Cube World là một trong những phiên bản hóa trang đánh nhau quý phái Minecraft đáng để gamer thử qua
Chẳng hạn như nếu là một trong chiến binh, các bạn sẽ nên tập trung vào các phẩm vật làm tăng bản lĩnh tấn công xuất xắc phòng ngự. Ngoài ra một pháp môn sư thì cần chi tiêu vào khả năng hồi máu.

Một điểm thú vui nữa của Cube World là gamer dường như thuần hóa động vật, như cừu giỏi rùa, biến chúng thành "Bạn đường tin cậy" hành động cạnh bên, hoặc dễ chơi là...phương tiện để cưỡi giúp bạn dịch rời nhanh, dễ dãi hơn.

Chế đồ cũng được trả vào Cube World. game thủ có lẽ tạo nên thức ăn, những loại bình thuốc, vũ khí, giáp trụ, và thậm chí là...mỹ phẩm.

Cuối cùng, chắc là Kết lại rằng Cube World là 1 cuộc chơi sở hữu quý phái giao diện giống Minecraft cùng được đầu tư chi tiêu có chiều sâu, mô hình. chính vì như vậy đây dường như xem như là một chọn lựa xứng đáng để game thủ “đổi gió” nếu đang tỏ ra chán ngán và Minecraft.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น