หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp lên đồ cơ bản cùng tùy lựa chọn cho Krixi chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Game Liên quân Mobile là một trong những thể loại được người trẻ tuổi cực kì yêu dấu bây giờ, với cách chơi rất dị và bối cảnh bắt mắt, Liên quân Mobile ngày càng lôi cuốn đc rất nhiều người chiến hơn. mặc dù thế để chiến tuyệt được loạt game này, kề bên việc rèn luyện tài năng với thiết kế lối chơi thì việc chọn trang bị cho các vị tướng cũng đóng tầm quan trọng nên nhớ đến công dụng của trận đấu.

Nhất là với vị tướng mạnh như Krixi, người đang đc thương yêu nhất các bậc rank. Khi có đc các trang bị cân xứng Krixi có khả năng phát huy hết sức khỏe của chính mình cùng nắm đc thế chủ động trong các cuộc giao tranh. bài viết dưới đây sẽ share cho mình hình thức lên đồ điều đơn giản với tùy chọn cho Krixi để bạn áp dụng khi chơi game nhé!

Trang bị đầu cuộc chơi cho Krixi

Phượng Hoàng Lệ: giúp Krixi tăng 60 công phép, đặc biệt quan trọng trong vòng tình huống Krixi lên cấp, tướng này có lẽ phục hồi 20% số lượng máu cùng năng lực trong vòng 3s. Từ đó Krixi giống như trụ đường tốt hơn trong thời đoạn đầu trận chiến này.
Các trang bị đầu cuộc đấu rất quan trọng cùng Krixi
Các trang bị đầu cuộc đấu rất quan trọng cùng Krixi
Giầy Phù Thủy: tăng thêm xuyên phép của Krixi lên đối phương. trong giai đoạn này những đối thủ có chỉ số kháng phép điều đơn giản cực thấp, cùng trang bị này Krixi có thể tối đa hóa được sức mạnh của bản thân. Đây sẽ là một trang bị rất cần và Krixi chỉ trong thời đoạn đầu cuộc đấu này.

Trang bị giữa cuộc chơi cho Krixi

Trượng Băng: hỗ trợ Krixi tăng 140 công phép, 850 máu cùng 5% tốc chạy của bản thân. phương pháp gây sát thương này còn đồng thời làm chậm 20% tốc chạy của địch thủ trong 2s, điều ấy rồi sẽ gây ra sự tức giận nhất định cho kẻ thù bị dính phải chiêu.

Trượng Bùng Nổ: sự dựa trên hoàn chỉnh của Trượng Bùng Nổ cùng Bướm Ảo sẽ gây ra một lực sát thương cực to khiến cho các kẻ địch cần phải dè chừng. người chơi nên tận dụng điểm nhấn của trang bị này trong vòng giai đoạn giữa trận chiến này.

Trang bị cuối cuộc chơi cho Krixi

Vương Miện Hecate: để tăng thêm lực sát thương của Krixi, gamer nên sử dụng trang bị trấn phái này ở giai đoạn cuối trận chiến. Khi chạm mặt các đối thủ mạnh trang bị này sẽ giúp ích không ít cho krixi đấy!
Những trang bị phù giống như bổ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của bản thân
Những trang bị phù giống như bổ trợ Krixi nhiều nhất sức khỏe của bản thân
Quyền Trượng Rhea: đây là một trang bị tuyệt vời phụ trợ Krixi làm nên trang bị để chống lại các vố tấn công của đối thủ. Đồng thời Krixi cũng ngày càng tăng khả năng hút máu với tăng 40% công phép khi dùng trang bị này.

Trang bị tùy chọn khác cho Krixi

Sát bên các trang bị quan trọng phía trên, Krixi còn cần thêm một số trang bị tùy chọn lựa để có lẽ đối phó với rất nhiều tình huống bất ngờ có lẽ xảy ra trong thời gian giao tranh nổ ra. bạn cần phải căn cứ vào lối chơi với những vị tướng trong vòng team đối thủ để dường như chọn lựa đc trang bị cân xứng. sau đây là một số trong những trang bị mà bạn có thể tham khảo:

Sách Truy Hồn: giúp Krixi tăng thêm 240 công phép và 500 máu. Đồng thời khi trúng mục đích, trang bị này có vẻ khiến cho kẻ thù giảm 50% bản lĩnh hồi máu trong 1,5s. Trang bị này rồi sẽ phù hợp hơn khi anh em của bạn không thể lên giảm hồi máu Dường như kẻ địch vẫn còn đấy rất mạnh.

Quả Cầu Băng Sương: và những chiêu thức bên trên diện lớn dường như tác động lên tổng hợp các đối tượng của địch thủ. vì vậy sẽ làm lòi ra vị trí của Krixi, để bảo an mình gamer cần phải cần dùng ngay Quả Cầu Băng Sương để tự bảo vệ mình. Krixi rồi sẽ biến thành bất động và bất khả xâm phạm chỉ trong 1,5s. Đồng thời trang bị còn có thể phản lại sát thương khi địch hết chiêu thức.
Trang bị tùy lựa chọn hỗ trợ Krixi đối phó cùng những trường hợp bất thần
Trang bị tùy lựa chọn hỗ trợ Krixi đối phó cùng những trường hợp bất thần
Trên đó là nội dung bài viết hướng dẫn game thủ phương thức lên đồ mạnh nhất cho Krixi trong vòng Liên quân di động mùa 10 này. hi vọng các thông tin bên trên để giúp vị tướng của chúng ta cũng có thể phát huy hết sức mạnh của mình trong những cuộc giao tranh. Chúc người chơi có những Trải Nghiệm tuyệt hảo cùng vị tướng Krixi này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น