หน้าเว็บ

วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Aleix Vidal quyết định ở lại Barcelona

Mặc dù Barcelona đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Valencia. Thế nhưng, Aleix Vidal vẫn quyết định lên tiếng để bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Barcelona, gắn bó với người hâm mộ nơi đây.
Cầu thủ Aleix Vidal gia nhập câu lạc bộ Barcelona từ mùa hè năm 2015 sau khi rời Sevilla. Anh ký hợp đồng thi đấu với giá trị chuyển nhượng 18 triệu Euro và kéo dài trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, do đội bóng xứ Catalonia bị cấm chuyển nhượng do án phạt của FIFA, anh đã phải chờ đợi thêm 7 tháng nữa mới có cơ hội để chính thức khoác lên mình màu áo của Blaugrana. Điều đáng nói là ngay khi được thi đấu trở lại cho Barca thì Vidal không ghi được dấu ấn nào, anh thi đấu rất mờ nhạt và hy vọng thay thế cho Dani có thể sẽ không thành hiện thực. 
Vidal ngày quay trở lại với Barca thi đấu khá mờ nhạt và không ấn tượng
Vidal ngày quay trở lại với Barca thi đấu khá mờ nhạt và không ấn tượng
Có lẽ đến hiện tại, cơ hội để ra sân thi đấu của Vidal là không nhiều với việc Sergi Roberto trở thành hậu vệ phải chính thức của Barca. Cùng với đó là sự xuất hiện của tân binh Nelson Semedo trẻ tuổi nhưng đầy tài năng, sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi ngày càng trở nên hạn chế hơn. Thậm chí, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, bạn huấn luyện của Barca đã nhắn riêng với Vidal để hy vọng anh có thể tìm kiếm một bến đỗ mới. Bởi thời điểm ấy, Vidal không còn nằm trong kế hoạch chinh phục ngôi vô địch của HLV Ernesto Valverde.
Trên các phương tiện truyền thông đại chúng cũng đã xuất hiện những thông tin về việc Aleix Vidal có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Sevilla để thi đấu. Tuy nhiên, mọi thứ không như những gì người ta nghĩ, ngay cả khi cửa sổ chuyển nhượng sắp khép lại thì cầu thủ đa năng này vẫn chưa muốn tìm cho mình một bến đỗ mới. Và sau chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Valencia ở bán kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha, anh đã chính thức lên tiếng về lý do mong muốn được tiếp tục bám trụ ở lại sân Camp Nou. Anh hy vọng được tiếp tục cống hiến cho Barca và đây sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Vidal luôn mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Barca
Vidal luôn mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Barca
Lần đầu tiên, Vidal mở lời về việc ở lại Barca và khẳng định đó là quyết định chín chắn của bản thân. Anh chia sẻ rằng, bản thân mình luôn có ý thức về những khó khăn khi thi đấu ở Barcelona, thế nhưng anh luôn luôn nỗ lực trong công việc và thi đấu hết mình, ngay cả khi không được trao cơ hội ra sân thì anh vẫn giữ một thái độ, tinh thần niềm nở. Mọi thứ sẽ là điều tốt nếu tin tưởng vào mọi người, nhưng cũng cần phải tin tưởng vào bản thân, và vị trí sở trường của anh đó là tiền đạo bên cánh phải. Còn bây giờ, anh đang đá ở vị trí hậu vệ, đây sẽ chỉ là giải pháp tạm thời.
Thái độ và tinh thần niềm nở là vũ khí của Vidal tại Barca
Thái độ và tinh thần niềm nở là vũ khí của Vidal tại Barca
Vidal cũng chia sẻ thêm, anh đã cảm thấy rất thoải mái kể từ bước chân đến Barca. Anh cống hiến bằng tất cả những mình có, nỗ lực thi đấu hết sức mình, tất nhiên, nếu HLV trưởng cảm thấy hài lòng thì đó là điều vô cùng tuyệt vời. Thế nhưng, anh sẽ cần phải tiếp tục rèn luyện thêm bởi nếu muốn được thi đấu thì không có lựa chọn nào khác. Do đó, thay vì để ý đến những gì người ta bàn tán thì anh sẽ phải tỉnh táo hơn trong mỗi hành động. Anh thực sự cảm thấy vui khi ở tại Barca. Mặc dù đã có nhiều cơ hội với những lời mời chào hấp dẫn để anh đến các các câu lạc bộ khác, nhưng anh quyết định ở lại để cống hiến cho Barca.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น