หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Điểm danh 5 đô thị có vẻ xuất hiện trong vòng Grand Theft auto VI, GTA 6

Grand Theft tự động hóa V đã chào làng đc 7 năm, cho đến lúc hiện nay, đây vẫn chính là loạt game cuốn hút được sự chú ý của người hâm mộ. Vì đã ra mắt được một thời gian khá dài nên điều mà những người chơi âu yếm nhất không hẳn là lợi nhuận mà GTA 5 mang lại mà là thời điểm ra mắt Grand Theft tự động VI là lúc nào. có nhiều cuộc bàn bạc xoay quanh về bản thứ 6 này, nhiều người chơi đã đặt ra những nhận đoán lúc đầu về các mục 5 đô thị chắc là ra mặt chỉ trong Grand Theft auto VI.

Series trò chơi Grand Theft auto luôn đc chào đáo bởi tính lôi kéo của các thử thách chỉ trong Game, sự hệt nhau giữa cảnh vật của thành phố trong trò chơi cùng city ở ngoài đời thực. đặc biệt bạn dạng Grand Theft auto V đã đem lại chiến thắng nhất định cho nhà phát hành được những gamer đánh giá không hề nhỏ từ bối cảnh, gian nan, thiết kế nhân vật… đều rất chi là cuốn hút. Grand Theft tự động hóa V đã miêu tả vẻ đẹp của đô thị Los Angeles một cách rất hùng vĩ trải qua Los Santos. người hâm mộ đang kỳ vọng GTA 6 được ban hành trong khoảng thời gian tới sẽ đem lại những điều mới mẻ. những cuộc bàn thảo về Grand Theft tự động hóa VI trên các forum Game không bao giờ hết sôi nổi. Nhiều nguồn tin cho thấy thêm bối cảnh Game GTA 6 có lẽ sẽ ném lên Vice C.ty cùng một đô thị được lấy cảm xúc phát minh từ Rio de Janeiro. cùng điểm danh 5 đô thị có tỷ lệ xuất hiện cao trong vòng Grand Theft tự động VI rồi sẽ đc ra mắt fan hâm mộ trong thời gian tới.

Đô thị Dubai

Các cách thức Grand Theft auto đã phát hành đc hiểu đến cùng những chiếc xe rất tuyệt vời với vẻ đẹp long lanh. người chơi có cơ hội thấy những cỗ xe Sport nóng bỏng lướt nhanh bên trên mọi cung đường của thành phố Dubai mang lại xúc cảm rất thích thú. không chỉ có thế, Dubai còn gồm có tòa nhà chọc trời tối cao, rất tuyệt hảo.

Người chơi thử tưởng tượng mà xem GTA 6 được đặt chỉ trong thành phố Dubai thì còn gì tuyệt hảo hơn. bạn cũng có thể nhớ về những cuộc thách thức đuổi rượt chiếu thẳng qua các cơn lốc mèo có vẻ trong bộ phim nghĩa vụ Bất Khả Thi 4, chiến dịch Bóng ma thì thật hoành tráng biết rõ bao. Nếu được triển khai khó đó trong vòng Grand Theft tự động VI có thể làm người chơi cảm thấy rất mãn nguyện. Theo poster của GTA 6 cho thấy thêm lệch giá của trò chơi hình như tăng nhanh nếu có sự xuất hiện của tòa tháp Burj Khalifa trong vòng nền.
GTA 6 có khả năng lấy đồ họa ở đô thị Dubai
GTA 6 có khả năng lấy đồ họa ở đô thị Dubai
City Mexico

Rất có khả năng Grand Theft tự động VI lấy hình ảnh trò chơi dựa theo city Mexico. những gamer sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vùng cao nguyên của đô thị xinh đẹp ấy trong bản thứ 6 sắp tới. có nhiều nguồn thông báo cho rằng, luật tự do về đáng sợ túy trong đô thị có vẻ làm tác động nghiêm trọng đến chơi Game cũng chính vì đáng sợ túy được hiểu rõ đến là thứ có tầm quan trọng rất quan trọng trong các trò chơi Grand Theft auto.

City Rio De Janeiro

GTA 6 cũng đều có thể sẽ lấy cảm xúc từ đô thị Rio de Janeiro. độc giả sẽ cảm thấy thích thú cùng khái niệm Beach Football sẽ đc cốt truyện chỉ trong GTA 6 như một môn Sport. không dừng lại ở đó, Brazil rất có tiếng với những cuộc đua xe đạp, chính vì vậy GTA 6 cũng đang đc kỳ vọng sẽ sở hữu được các giải đua moto đạp thu hút để những bạn có vẻ gia nhập và tranh giải. đấy là phiên bản rất đc mong đợi, ai ai cũng có nhu cầu có thể thấy được Tượng Chúa Kitô Cứu Thế rồi sẽ đc ra mặt như thế nào chỉ trong GTA 6.
GTA 6 chắc là lấy hình ảnh ở city Rio De Janeiro
GTA 6 chắc là lấy hình ảnh ở city Rio De Janeiro
Đô thị Tokyo

Tokyo được hiểu đến là một trong những city văn minh bậc nhất trái đất. nếu như GTA 6 được lấy xúc cảm từ thành phố Tokyo rồi sẽ đưa về một dung mạo trọn vẹn khác biệt cho GTA. Rô-bốt sẽ làm tăng tính lôi cuốn của trò chơi với nó rồi sẽ để cho game Play trở nên thú vui hơn. các bạn dường như điều chỉnh anh hùng của bản thân đi du lịch đô thị để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp vị trí đây. có vẻ chiến vật Sumo sẽ được giả vào trong Game để tăng tính xả stress.

Đô thị Mumbai

Nếu GTA 6 đc lấy cảm giác từ đô thị Mumbai, bạn sẽ có cơ hội đc dạo đấu bên trên bờ hải dương Mumbai (Marine Drive). những bé đường hẹp cùng với thực trạng dân cư đông đúc dường như khiến những gamer gặp nhiều khó gian lao bên trên nhỏ đường triển khai vụ giật siêu đẳng của chính mình.
GTA 6 có vẻ lấy hình ảnh ở đô thị Mumbai
GTA 6 có vẻ lấy hình ảnh ở đô thị Mumbai
Trên đây chỉ là các phán đoán về 5 city rồi sẽ có mặt chỉ trong Grand Theft tự động VI. hiện thực fan hâm mộ Grand Theft auto vẫn đang nghe đợi tin tức từ phía nhà sản xuất về sự việc có mặt của phiên bản thứ 6 này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น